fimmtudagur, janúar 10, 2008

Ég er býsna smug...

Þetta fellst líklega undir egó-bloggi en ég var að skoða ljósmyndir frá jólatímabilinu 2007 og ég gat ekki gert annað nema hugsa hve svakalega smug ég lít út fyrir að vera á ljósmyndunum. Smug myndi í mínu tilfelli þýða, maður sem þykist vera betri en aðrir og sýnir það með félagslegu atferli (afsakið slappa íslensku). Kannski er það bara ég en mér finnst ég býsna smuglegur á flestum þessum myndum þar sem ég er viðstaddur...



Ég að vera smug...


Systir mín er frábær, en hún er samt gribba :)


Sveinbjörn frændi að spila blues á píanó, hann kann sitt fag.


Smuuuuug :)


Þessi köttur er einfaldlega bestur...


Það er hægt að skrifa bækur um þennan kött...


Hann Tjúlli er stundum tjúllaður þrátt fyrir gríðarlega stærð og háan aldur...


Smug.


Smug.


Gutti frændi, það þarf virkilega að ráða hann í víkingamynd einhvern tímann...


Smug.


Ok, ekkert það smug núna...


Spila bíóbrot, Sveinbjörn frændi að leika...


Ég smug að spila bíóbrot...


Við systkynin erum reyndar bæði frekar smug...


Þessi ljósmynd segir sig sjálf...


Mjög fín jól annars, ég var svosem frekar sáttur.


"My penis suddenly became larger and stood up!" - Sindri Gretarsson (age 10)

2 ummæli:

Þorsteinn sagði...

Thessi tilvitnun under lokin var ohugnarleg...

S.G. Andersen sagði...

:)